Greindar vísitölur

Ţađ getur ćrt óstöđugan ađ fylgjast međ, skilja og vita hvernig nýta eigi vísitölur. Enda notađar viđ mismunandi ađstćđur.

Ekki skil ég notagildi ţeirra allra og síst af öllu hvernig ţessar vísitölur „verđa til"; hvađ býr ađ baki útreikninganna og hver sér um ţá útreikninga. Flestir kannast viđ:

Neysluverđs-vísitölu       (a) til verđtryggingar b) međ húsnćđi c) án húsnćđis

Lánskjara-vísitölu

Byggingar-vísitölu

Launa-vísitölu

Greiđslujöfnunar-vísitala          (hugtak sem almenningar notar sjaldnast)

 

Margir bölsótast yfir verđtryggingu; tengingu viđ einhverja ţessara vísitalna. Ţví er ţó ekki ţannig fariđ međ mig. Vík ađ ţví síđar.

Ţađ sem mér er ţó óskiljanlegt, ef ég fer ţá rétt međ stađreyndir, er ađ ýmsar vörutegundir (stundum lítt ţekktar/notađar) skuli geta stýrt stöđu einhverrar vísitölu ţannig ađ afborganir, og ţar međ lánin, verđtryggđra (vísitölutryggđra) -lána breytist (hćkki)

Hvernig má ţađ vera ađ uppskerubrestur í Brasilíu, hćkki íbúđalánin okkar. Jćja, ţetta var e.t.v. ekki rétt vísitala, en allavega komi viđ verđbólguţróun.

Ekki man ég eftir lćkkun vísitalna. Og svo virđist sem eina vísitalan sem ekki bólgnar hjá okkur, sé greindarvísitalan.

Allar leiđréttingar, leiđbeiningar eru sannarlega vel ţegnar.  Eins og ég sagđi í upphafi, getur ţetta ćrt óstöđugan og í ţeim hópi er ég.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Verđtryggingar lána eru svínarí, ţađ var í lagi á međan launin voru líka vísitölutryggđ.  Síđan ţá er ţetta bara glćpur. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 25.2.2009 kl. 01:44

2 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Vísitölurnar eru ágćtar ef ţćr eru notađar rétt - til ađ mćla hćkkun / lćkkun verđs og annars.  En ţegar ţćr eru notađar til verđtryggingar (sem er ađ ég held séríslenskt fyrirbćri) ţá er fariđ ađ misnota ţetta.  Mín skođun allavega.

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 25.2.2009 kl. 14:33

3 Smámynd: Arnţór Helgason

Hvernig vćri ađ taka upp vináttuvísitölu? Hefurđu mćlt vináttuvísitöluna nýlega?:)

Arnţór Helgason, 25.2.2009 kl. 17:47

4 Smámynd: Eygló

Arnţór, vináttu-, vćntumţykju- og greindarvísitölur mínar og minna, fara síhćkkandi. Ţarf kannski ađ finna vísitölu yfir ţćr.

Vandrćđavísitala mín er mjög lág en tekur kipp ţegar ég heyri og sé fréttir um hegđan ţeirra sem mér finnst eiginlega hafa veriđ ómenni. Búiđ ađ vera flökurt síđan milljarđafréttinum um Sig. Einars og Hreiđar Má, birtist á skjánum í kvöld.  Gubb!

Eygló, 26.2.2009 kl. 23:16

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

bloggvísitala?

Hólmdís Hjartardóttir, 8.3.2009 kl. 12:17

6 identicon

Eina vísitalan sem nćr er í engri yfirstćrđ , ásamt bankainnistćđunni   .

hordurh@internet.ishordurh@internet.is (IP-tala skráđ) 20.3.2009 kl. 12:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband