Hve langt síðan og hve langt þangað til?

Það eru áreiðanlega ekki svo mörg ár síðan að Norðmenn hefði ekki grunað að þeir þyrftu að takast á við slík mál Police

Ætli verði mörg ár þangað til við þurfum að takast á við svipuð mál? Shocking

 

Ég sætti mig við að vera með "skylduklút" í þeim löndum sem slíks er krafist. Samkvæmt því vil ég líka að í "mínu" landi (a.m.k. meðan við "eigum" það) verði "okkar" viðmið virt.  Ninja

Kalli mig hver, hvað hann vill Whistling


mbl.is Höfuðklútur bannaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Heyr, heyr.  Vonandi lendum við aldrei í svona klemmu. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.2.2009 kl. 02:02

2 Smámynd: Eygló

Hæ JKG, ég hélt að fyrstur yrði einhver sem fyndi hvöt til að kalla mig kynþáttahatara eða eitthvað þaðan af verra : )

Eygló, 23.2.2009 kl. 02:08

3 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Án þess að vera kynþáttahatari eða ofsatrúarmaður þá finnst mér að menn verður að aðlagast þeim venjum og siðum sem eru títt í því landi sem maður ætlar að búa í.

Úrsúla Jünemann, 23.2.2009 kl. 11:03

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

sammála greinarhöfundi.. ég var reyndar í noregi þegar þessi umræða var sem háværust fyrstu vikuna í febrúar.. þetta hiab mál var hið vandræðalegasta og talsmaður muslimskra kvenna kom fram eins og argasti talibani í imbanum..

Óskar Þorkelsson, 23.2.2009 kl. 19:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband