MÁLIÐ! Öðruvísi framsetning; skiljanleg. Fyrsti stafurinn " I "

Skuldbindingar og stöður í rauntíma

Tek enga ábyrgð á tölunum. Ég GÆTI ekki einu sinni reiknað þetta á 100 árum, ja, get eiginlega tæplega LESIÐ úr þessu.  :(


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

66.723 kr.  Voru vextirnir á meðan ég skoðaði síðuna.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.7.2009 kl. 00:30

2 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Sæl Maí,

lesskilningur á þessar stjarnfræðilegu tölur brast fyrir nokkrum mánuðum, geta íslensku þjóðarinnar til að greiða þær .......... ja Jóhanna og Steingrímur eru enn bjartsýn?!?     

Sólgleraugun sem þau ganga með eru kolsvört og ógegnsæ, miklu verri heldur en Davíð sprangaði með hér um árið.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 14.7.2009 kl. 05:24

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Mig langar ekki bara að öskra ég geri það .. daglega.

Rut Sumarliðadóttir, 14.7.2009 kl. 11:22

4 Smámynd: Eygló

Ég er ekki frá því að blogg, innhringiþættir í útvarpi og heitu pottarnir séu svolítill útblástur fyrir okkur sem fáum engu breytt.  Annars væri líklega búið að bera mig út, - vegna hávaða og öskra.

Eygló, 14.7.2009 kl. 12:10

5 Smámynd: hilmar  jónsson

Heitu pottarnir nægðu mér framan af. En eftir að ljóst varð að skuldir okkar samsvara 50 ára rekstri heilbrigðiskerfisins, þarf eitthvað meira til.

Nýjustu yfirlýsingar Davíðs Oddsonar hjálpa heldur hreint ekki.

hilmar jónsson, 14.7.2009 kl. 16:47

6 Smámynd: Eygló

Stofnum við ekki áhættuhóp; hóp fyrir þá sem eiga á hættu að verða vitlausir(ari) í þessu spillingarskolpi sem verið er að henda okkur útí?  Bara eftir að sturta niður.  Djö, and, helv.  (< nöfn á andategundum í ísl. Flóru)

Eygló, 14.7.2009 kl. 17:29

7 Smámynd: Eygló

eða e.t.v. heldur Fánu!

Eygló, 14.7.2009 kl. 17:30

8 Smámynd: Björn Birgisson

Ég skulda engum neitt. Alveg satt! Set 1000 kall í þetta Icesave dæmi  - bara til að vera með. Eins og krakkarnir í bæjarvinnunni, sem þar eru ekki til að vinna - bara til að vera með. Eins og Íslendingar í Olympíuleikum - bara til að vera með!

Björn Birgisson, 14.7.2009 kl. 21:55

9 Smámynd: Eygló

Ekki fráleitt.

Ef ég setti þúsundkall í þetta "Icesave dæmi" vildi ég fá kvittun. Hana legði ég svo fram þegar þar að kæmi að ég afhenti hana Björgólfi Þór þegar hann endurgreiddi mér (ég færi líka fram á vexti, verðbætur, miskabætur og loforð (0kr virði)

Nú það eru svosem allmargir sem gætu komið í hans stað.

Eygló, 15.7.2009 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband