Hvort viljum viš fara 50 įr eša hįlfa öld tilbaka ķ lķfskjörum, žęgindum og munaši?

Įn žess aš hafa hundsvit į žessum mįlum, blogga ég samt um žau!  Žaš gera margir fleiri žótt žeir viti lķtiš meira.

Mér sżnist stundum aš valdhafar, rįšgjafar og samningafólk, viti jafnvel lķtiš meira en ég... stundum.  Munurinn er sį aš ég višurkenni fįvķsi mķna, fįfręši og skilningsleysi.  Žar tel ég mig fremri en allavega "sumir".

Ķssparnašurinn ógurlegi ICESAVE (sem nś oršiš vekur flestum óhug, hręšslu, reiši, örvęntingu og jafnvel ógleši) er žaš sem allt viršist velta į nś og um ÓKOMINN TĶMA.

Ég skil ekki af hverju viš žurfum aš borga skuld sem viš stofnušum ekki til.  Skil žó aš žessi böggull veršur gapastokkur žjóšarinnar. Og žaš lengur en viš viljum vita.

Sagt er aš viš fęrum 50 įr aftur ķ tķmann ķ lķfskjörum ef viš neitušum aš borga. Žaš vęri vegna žess aš viš yršum einangruš aš einhverju/miklu/öllu leyti og žyrftum aš lįta duga fįbreyttara mataręši og ašstęšur sem viš höfum ekki vanist į undanförnum velmegunartķmum.

Ef viš samžykkjum skilmįla greišslna ICESAVE, viršist einsżnt aš žjóšin ręšur ekki viš greišslur vaxta og afborgana.  Viš gętum stašiš frammi fyrir žvķ aš eiga rétt til hnķfs og skeišar (jęja, žetta var "dramatķskt") vegna skuldbindinga sem jafnvel NŚNA sést ekki fram śr.

Žį lentum viš lķklega į mjög svipušum staš, u.ž.b. 50 įr aftur ķ tķmann.

Ég var LIFANDI fyrir 50 įrum og ég er LIFANDI nśna. 

Hver segir aš viš höfum ekki śr neinu aš velja.

 

new-barbie

Ungfrś Barbie "varš til" fyrir 50 įrum og tórir enn.

  78511bc81265e0

Žetta er minning frį žvķ fyrir fimmtķu įrum.  Hśsbyggingarnar viršast ekki vera frį sama tķma og žessi flotta kona ķ Hafnarfirši!?!

Draga saman seglin - meš reisn og sjįlfsöryggi <<<O>>> eša lįta dragast innķ ófyrirséša hringišu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Aušvitaš eigum viš aš draga saman seglin, meš reisn.  Ekki lįta hneppa okkur ķ žręldóm. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 27.6.2009 kl. 03:18

2 Smįmynd: Dśa

Veit ekki hvort er verra 50 įr aftur ķ tķmann eša 50 įr aftur ķ tķmann.......nema aš betra vęri ķ mķnum huga aš hafa afturhvarfiš sem sjįlfstęš žóš

Dśa, 27.6.2009 kl. 05:05

3 identicon

Ég er alveg til ķ aš fórna öllum žęgindum og lśxus. Oršinn hundleišur į slķku. Aš borša siginn fisk og grįsleppu hversdags vęri bara indęlt. En mér er meinilla viš aš verša fįtękur.

Hśnbogi Valsson (IP-tala skrįš) 27.6.2009 kl. 07:58

4 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

hmm žetta vekur upp minningar.. aš vķsu bara 35 įr aftur ķ tķmann.. fiskur į boršum 6 daga vikunnar.. lambalęri eša hryggur į sunnudegi og 1 lķter af kók fyrir 5 manns..  žetta var ekkert slęmt minnir mig :)

Óskar Žorkelsson, 27.6.2009 kl. 09:34

5 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Dśa sagši allt sem ég vildi segja.

Rut Sumarlišadóttir, 27.6.2009 kl. 12:34

6 Smįmynd: Eygló

Mig grunaši aš ég "talaši" ekki fyrir daufum eyrum (skrifaši ekki fyrir blindum augum??)

Viljum sennilega flest leggja żmislegt į okkur fyrir sjįlfstęšiš, - okkar persónulega OG žjóšarinnar.

Eygló, 27.6.2009 kl. 13:07

7 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Ég var 16 įra fyrir 50 įrum ólst upp ķ Reykjavķk og sętti mig viš fiskinn 6 daga vikunnar, elska fisk.
Ég vill ekki gerast undirlęga, heldur ekki vera fįtęk, en mundi sętta mig viš žaš meš reisn ef meš žyrfti.

Takk fyrir góšan pistil og myndin er yndisleg, śr firšinum mķnum fagra.
Kvešja
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 27.6.2009 kl. 17:56

8 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

50 įr eša hįlfa öld ?

Hildur Helga Siguršardóttir, 28.6.2009 kl. 00:11

9 Smįmynd: Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir

Betra fįtęk en žręll undirlęgjunar.

Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir, 28.6.2009 kl. 00:19

10 Smįmynd: Eygló

Jį, Hildur Helga, hvort viltu?  sbr. pęlingar ķ fęrslunni.

Hringdu ķ mig milli kl 11:30 og hįlf tólf!

Eygló, 28.6.2009 kl. 01:51

11 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

ég ętla ķ torfkofabransann. held žaš verši aldeilis uppgrip žar

Brjįnn Gušjónsson, 28.6.2009 kl. 02:34

12 Smįmynd: Eygló

... svo tökum viš alla žessa saušslegu ķ samfélaginu og saumum skó śr žeim, - meš żsubeinsnįlum.

Ert žś til ķ aš byrja į vorksjoppinu svo kem ég og sauma, samt ekki aš žér!

Eygló, 28.6.2009 kl. 03:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband