Ráðum þá til að fjármagna þjóðarskuldirnar:

Æi, hérna klára ég 'gamalt blogg' sem ég byrjaði á fyrir alllöngu.  Þá fannst mér ég svo óviðjafnanlega fyndin að ætla að skrifa þettta. Svo rann af mér sjálfsánægjan og breyttist í sjálfsaulasýn og hallæriskennd. 

Hef fengið ákúrur frá bloggaðdáendum mínum fyrir skrifleysi (ok allavega frá öðrum þeirra) svo ég ákvað að nota áður óbirt gáfumannaskrif.

---*---*---*---*---*---*---*---*---*---*---*---*---*---*---*---*---*---*

Misjafnlega erum við skóuð til ýmissa starfa eða afreka. Bílaþjófar þykja t.d. afar slæm fyrirbæri (fyrir fórnarlömbin alltsvo). 

Hafi maður aftur á móti læst bíllyklana í bílnum, getur þó verið himnasending að hitta á gamlan bílaþjóf. Hann fer eitthvað svo létt með handtökin; kann þau svo vel. Rispar hvorki lakk né rúðu.

Einmitt vegna þess arna hefur mér stundum verið hugsað til þeirra sem gátu orðið forríkir á stuttum tíma. Komist frá venjulegum fræðingastörfum yfir í ofurlaunþega og stóreignamenn með fjármálakrækjur og eignir víðsvegar um heim.  Þeir gátu gert SÉR pening úr bókstaflega ENGU.  Öll þeirra ásjóna, umbúnaður, framkoma og framtak sýndu í skírri birtu að þar fóru menn sem kunnu sitt fag og gátu borist á og vöktu aðdáun, undrun og öfund.

Eitthvað þurftu þeir að fá lánað til að "hleypa blóði" í fjárfestingarnar.  En það var svo sem allt í lagi; þeir komust margir vel frá því. Ýmist með því að vera búnir að koma því í lóg eða senda það í sveit.  Þannig þurftu sumir ekkert að borga lánin aftur. Þau féllu sum bara einhvern veginn niður.

Er nokkuð annað sem íslensk þjóð þarfnast nú í sínum efnahagshrakföllum en menn sem

GETA GERT PENINGA ÚR ENGU FYRIR OKKUR

SAFNA AUÐI FYRIR OKKUR (t.d. gjaldeyrisvaraforða)

KOMA "HJÓLUM" ATVINNULÍFS OKKAR AF STAÐ

KOMA Á VELLYSTINGUM OKKAR FÓLKS

Og það besta sem þetta þýðir; VIÐ ÞURFUM EKKI EINU SINNI AÐ BORGA FYRIR LÁN, STYRK, STUÐNING EÐA ANNAÐ.

Inná með útrásarrumpulýðinn

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Einkar áhugaverð færsla. Áfram með þig stelpa!

Björn Birgisson, 5.4.2009 kl. 19:03

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sammála síðasta ræðumanni!

Rut Sumarliðadóttir, 5.4.2009 kl. 20:47

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Slemmtileg pæling. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.4.2009 kl. 01:20

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Skemmtileg líka

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.4.2009 kl. 01:20

5 Smámynd: Eygló

Gott þú leiðréttir þig áður en ég las, Jóna. Annars hefði ég velt fyrir mér og farið í allar orðabækur... hvað það gæti nú þýtt að vera slemmtilegur :)

Eygló, 6.4.2009 kl. 01:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband