Kom aldrei fram hjá forstjóra FL Ragn heiđi/hildi? HVERS VEGNA hún hćtti eftir svo skamman tíma? Eitthvađ hlýtur hún ađ hafa séđ

Ekki
mbl.is Tugmilljóna einkaútgjöld á viđskiptamannareikning
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

........Ég er komin í fréttabann...............ég ŢOLI ŢETTA EKKI

Hólmdís Hjartardóttir, 24.6.2009 kl. 03:35

2 Smámynd: Eygló

Samt gaman ađ "sjá" ţig.    Ertu á landinu ennţá, eđa?

Ég hef varla nokkuđ bloggađ undanfariđ; allir vita allt svo miklu betur en allir ađrir og ég veit ekki neitt.

Hef sett eitthvađ inn sem er ekki um "(/#&E$(/&")=Ö="

Eygló, 24.6.2009 kl. 04:09

3 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Sammála Hólmdísi, líđur eins og ég sé ólétt, óglatt á hverjum morgni.

Rut Sumarliđadóttir, 24.6.2009 kl. 13:22

4 Smámynd: Margrét Birna Auđunsdóttir

Nákvćmlega!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Margrét Birna Auđunsdóttir, 24.6.2009 kl. 21:46

5 Smámynd: Eygló

Mér er hćtt ađ vera óglatt daginn út og daginn inn. 

Las VEL OG VANDLEGA ćđruleysisbćnina (og spáđi í hvert orđ!!!). Sagđi sjálfri mér svo ađ hér vćri ţó ekki stríđ og blóđsúthellingar. 

Svo er ţađ flóttinn góđi sem ég nota mér (margur hefur bjargađ sér á flótta)

Blessuđ afneitunin hefur samt reynist mér best.

Eygló, 25.6.2009 kl. 01:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband