HLUTVERKASETUR >>> ERTU ĮN ATVINNU?

 

 hlut_logo

 

Ķ sķšustu fęrslu mķna setti ég inn kynningu į Hlutverkasetri, Laugavegi 26 (GENGIŠ INN GRETTISGÖTUMEGIN)

Žar sem atvinnulaust fólk er ólķklegt til aš hafa efni į hinu eša žessu nįmskeišinu, hversu gott og mannbętandi žaš kunni aš vera, verš ég aš bęta mikilvęgu atriši viš.

ÖLL NĮMSKEIŠ ERU ÓKEYPIS.

Einhverja daga er framreidd heit sśpa og heimabakaš brauš, gegn afskaplega sanngjörnu verši. Žaš sama į viš um kaffi, te o.s.frv.

Ég męti ķ HLUTVERKASETUR tvisvar ķ viku og nżt samveru, nįmskeišs, heitrar sśpu meš brauši og fę mér kaffi į eftir : )

Į móti lęt ég ljós mitt skķna ef einhver hefur gagn eša gaman af Undecided

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Frįbęrt. Veit aš žaš er einhvers konar starfsemi hér ķ Keflavķk, held hins vegar ekki aš hśn sé ķ formi nįmskeiša. Vinnumįlastofnun heldur nįmskeiš en žau kosta öll aš ég best veit.

Heldur er svona kaffistofa/föndur dęmi, er einhvern veginn of mikil ölmusulykt af žvķ fyrir minn smekk.

Rut Sumarlišadóttir, 9.2.2009 kl. 18:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband