Enginn hægðaleikur okkur að skapi

kuspit6-10-9

Rosalega finnst mér ég fyndin núna (brjah!), en ég meina þetta samt í fúlustu (úr dönsku "fuldest"= fyllstu) alvöru. Ég læt ykkur eftir að sjá út alvöruna í "fyndninni" og/eða "fyndnina" í alvörunni.

 

1185


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

shit

Hólmdís Hjartardóttir, 23.1.2009 kl. 20:49

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég þori ekki að segja neitt, annarz verð ég skammaður af þeim sem að glóum sem að eru enn í að stúdera umbúðir frekar en innihald.

Allir fyrir sinn frozg !

Steingrímur Helgason, 24.1.2009 kl. 00:23

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Það er skítalykt af þessu

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 24.1.2009 kl. 00:25

4 Smámynd: Eygló

zTEINI. éG ER ZVO HIZZA Á FÆRZLUNNI, AF ÞVÍ AÐ ÉG ZKIL EKKI BOFFZ.

hELZT AÐ MÉR FINZT AZNALEGT AÐ ZTAFZETJA VITLAUZT, - VILJANDI.

zKIL EKKI HVERJU ÞAÐ ZÆTIR.

fINZT ÞÉR VIÐ EKKI META EFNIZTÖKIN VEGNA SÉRVIZKUFULLS MÁLFARZFAZIZMA?

zVO FINNZT MÉR ZNIÐUGT AÐ LÁTA "PÚKA" PAZZA ZTAFSETNINGUNA.

Eygló, 24.1.2009 kl. 01:18

5 identicon

??? of flókið fyrir mig þeas þessi humor

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 16:29

6 Smámynd: Eygló

Hallgerður, mér varð svo flökurt af fáráðlingahætti e-s fólks sem henti kúk og pissi í poka, í átt að lögregluþjónum, að mér skilst.

Þessi misheppnaði húmor "að leika sér með hægðir" vs. hægða()leikur.

Það er fínt að manni er bent á þegar maður er dottinn langt út fyrir kortið!!! : )

Eygló, 24.1.2009 kl. 20:35

7 identicon

Það getur verið að það sé enginn "hægðaleikur" fyrir suma að skilja húmorinn þinn, en ég fordæmi líka þann "hægðaleik" sem viðhafður var á Austurvelli. Ég vona síðan að sem fæstir verði með "hægðatregðu" og nái samhenginu í boðskapnum hjá þér. SG frænka

Myllfríður Högnadóttir (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 09:48

8 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Hér sit ég í hægðum mínum:) og dáist að myndrænni framsetningu þinni.......

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 25.1.2009 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband